Viettel Post Nam Định tri ân khách hàng
Cập nhật lúc18:52, Thứ Hai, 30/12/2019 (GMT+7)

Bưu chính Viettel (Viettel Post) Nam Ðịnh vừa tổ chức hội nghị gặp gỡ và tri ân khách hàng năm 2019.

Ðến nay Viettel Post đã trở thành đơn vị có uy tín hàng đầu trong ngành chuyển phát tại Việt Nam. Với sự đổi mới, sáng tạo, hướng tới mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Viettel Post Nam Ðịnh đã tích cực ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các sản phẩm gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo đã hoàn thiện giao hàng nội tỉnh. Bên cạnh đó, nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò kết nối giao thương giữa các vùng miền với tệp khách hàng đa dạng cũng được khách hàng đón nhận, góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại của tỉnh phát triển.

Đại diện lãnh đạo Viettel Post Nam Định tặng quà tri ân khách hàng.
Đại diện lãnh đạo Viettel Post Nam Định tặng quà tri ân khách hàng.

Tại hội nghị, lãnh đạo Viettel Post Nam Ðịnh đã ghi nhận, cảm ơn sự tin tưởng đồng hành và lựa chọn sử dụng các dịch vụ do đơn vị cung cấp của các đại lý, khách hàng trong thời gian qua; đồng thời cam kết thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực áp dụng công nghệ, tư duy sáng tạo để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn, đảm bảo tốt nhất về hành trình hàng hóa cho khách hàng thông qua mạng lưới giao hàng nội tỉnh và vận chuyển đa phương tiện nội vùng, liên vùng. Ðẩy mạnh thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh, đồng hành cùng shop, bán hàng liên kết đa nền tảng. Nỗ lực xây dựng đội ngũ và hoàn thiện về sản phẩm và dịch vụ để sẵn sàng vượt qua thách thức, đồng hành cùng khách hàng vì mục tiêu phát triển bền vững./.

Tin, ảnh: Văn Đại

,
,
.
,
,
,
,