Công ty Điện lực Nam Định tổ chức chương trình "Giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa"
Cập nhật lúc07:37, Thứ Ba, 30/10/2018 (GMT+7)

Cty Điện lực Nam Định vừa tổ chức chương trình “Giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa” năm 2018 thu hút đông đảo cán bộ, CNV ở 10 Điện lực huyện, thành phố; các phòng, ban, phân xưởng sản xuất trực thuộc tham gia.

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng quan trọng trong quản trị doanh nghiệp nhằm tăng cường sự gắn kết, tạo động lực để người lao động vươn lên thực hiện tốt mục tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra. Nhiều năm qua, Cty Điện lực Nam Định đã đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt đã đưa vào sử dụng bộ quy tắc ứng xử văn hóa để chuẩn hóa các hành vi ứng xử của mỗi cán bộ, CNV; xây dựng hình ảnh người lao động Cty Điện lực Nam Định: “Tận tâm - trí tuệ, trách nhiệm - thân thiện”. Chương trình “Giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa” với các hoạt động tọa đàm, phổ biến kinh nghiệm phát triển văn hóa doanh nghiệp giữa các thế hệ cán bộ lãnh đạo và người lao động; chiếu phim ngắn về ngành Điện; biểu diễn văn nghệ; hỏi đáp về quá trình 53 năm hình thành, phát triển của Cty Điện lực Nam Định.

Sau khi tổ chức ở cấp Cty, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai ở các đơn vị trực thuộc bằng nhiều hình thức nhằm lan toả các giá trị văn hoá doanh nghiệp trong mỗi cán bộ, CNV tạo động lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển./.

Xuân Thu

,
,
.
,
,
,
,